Đoàn đánh giá ngoài của huyện Tân Hồng về công tác kiểm định chất lượng giáo dục của trường TH Tân Thành A2

             Ngày 08 tháng 01 năm 2024 Đoàn đánh giá ngoài của Phòng giáo dục đào tạo huyện Tân Hồng về kiểm tra công tác kiểm định định chất lượng giáo dục của trường Tiểu học Tân Thành A2.

           Thành phần đoàn kiểm tra có ông Phạm Văn Sô- Phó trưởng phòng GD huyện Tân Hồng, ông nguyễn Văn Mùi – chuyên viên phòng GD cùng 7 thành viên là Hiệu trưởng các trường Tiểu học trên địa bàn huyện.

         Về phía nhà trường có ông Lê Quang Sĩ – Hiệu trưởng nhà trường, ông Võ Văn Mứt- Phó Hiệu trưởng, cô Nguyễn Kim Phượng- Phó Hiệu trưởng cùng 9 thành viên của hội đồng kiểm định nhà trường gồm thư kí, tổ trưởng, và giáo viên nhà trường.

        Qua 01 ngày làm việc, Đoàn đánh giá ngoài nhận định trường TH Tân Thành A2 đã triển khai tự đánh giá đúng theo trình tự các bước; mức độ đánh giá phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường. Qua đánh giá nhà trường đã nghiêm túc nhìn nhận điểm mạnh của trường và được xem xét một cách cẩn trọng, những mặt còn hạn chế thì được phân tích kỹ để xây dựng kế hoạch hành động, cải tiến cụ thể khả thi nhằm phát huy điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu để từng bước đưa trường thực hiện được sứ mệnh của mình ngày càng hoàn thiện, đảm bảo đủ quy trình.

z5489233526716_828ec6a2198e8be16fe04fb96ecb1a62

   Ông Phạm Văn Sô- Phó trưởng phòng GD huyện Tân Hồng phát biểu chỉ đạo

      Qua kết quả kiểm tra công tác tự đánh giá, Đoàn đánh giá ngoài đã tiến hành thực hiện đúng quy trình đánh giá, nghiên cứu hồ sơ, nhận xét đánh giá các tiêu chí tiến hành khảo sát sơ bộ, khảo sát chính thức tại đơn vị. Đoàn đánh giá ngoài của Phòng GDĐT cơ bản thống nhất với báo cáo tự đánh giá của nhà trường đồng thời tiến hành lập thủ tục đề nghị Sở GDĐT về kiểm tra công tác kiểm định và công nhận.

     Bên cạnh đó, Đoàn đánh giá ngoài cũng chia sẻ một số nội dung giúp nhà trường tiếp tục phát huy những điểm mạnh và hoàn thiện những mặt còn tồn tại để phấn đấu tốt hơn trong những năm tiếp theo; đặc biệt là duy trì chất lượng các hoạt động giáo dục của nhà trường.

z5489233515039_0f418af4dbddec41d5060cb09ac8a99c

Thầy Lê Quang Sĩ – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những đóng góp, xây dựng của lãnh đạo đoàn kiểm tra

              Kết thúc buổi làm việc, thầy Lê Quang Sĩ – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những đóng góp, xây dựng của lãnh đạo đoàn kiểm tra đánh giá ngoài, đồng thời hứa sẽ tranh thủ khắc phục những hạn chế để kịp thời chuẩn vị tiếp đoàn kiểm tra đánh giá của Sở theo đề nghị của huyện.

Nguồn: Tổ khối 5

Tác giả: Nguyễn Quốc Dũng